รีวิว หัวพอต Next pro 2

หัวพอต Next pro 2 ที่จะมาพร้อมกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากทางแบรนด์ X Next ยังมีนวัตกรรม Ceramic Coil ที่จะใช้เป็น คอยล์ประเภท เซรามิก

หัวพอต Next pro 2 เป็น หัวพอต ที่จะมาพร้อมกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากทางแบรนด์ X Next โดยตัว หัวพอต Next pro 2 จะสามารถบรรจุ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ถึง 2.5 ml เลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะมีระดับ ความเข้มข้นของ สารนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้า อยู่ที่ 30 mg หรือ 3 % ทำให้เมื่อใช้งาน หัวพอต Next pro 2 แล้วจะรู้สึกอิ่มควัน เต็มปอดแน่นอนครับ และ ตัวเครื่อง หัวพอต Next pro 2 จะสามารถสูบได้ประมาณ 450 คำ – 650 คำเลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะมีกลิ่น และ รสชาติให้เลือกมากมานถึง 16 รสชาติ ด้วยกันเลยครับ และ หัวพอต Next pro 2 ยังสามารถรีดกลิ่น และรสชาติได้เข้มข้น จัดเต็มกันไปเลยครับ ทุกรสชาติ และ หัวพอต Next pro 2 ยังใช้งานร่วมกับ ตัวเครื่อง พอตไฟฟ้า Next Pro 2 Beyond , Vazer One , Infy Pod , Next Pro และ อีกมากมาย แถม หัวพอต Next pro 2 ยังมาพร้อมกับ นวัตกรรมสุดทันสมัยอย่าง นวัตกรรม Ceramic Coil ที่จะใช้เป็น คอยล์ประเภท เซรามิก ในการให้ความร้อน แทนการใช้ คอยล์สำลี นั่นเอง

รายละเอียดของ หัวน้ำยา Next pro 2

  • สามารถสูบได้ประมาณ 450 – 600 คำเลย
  • มีรสชาติให้เลือกมากมายถึง 16 รสชาติ
  • สามารถรีดรสชาติได้เข้มข้น ทุกรสชาติ
  • ใช้ร่วมกับ พอตระบบปิด ได้หลากหลาย
  • เหมาะสำหรับ การสูบแบบ MTL มากที่สุด

หัวพอต Next pro 2 ราคา

หัวพอต Next pro 2 เป็น หัวน้ำยา Pod จากทางแบรนด์ X Next โดยตัว หัวพอต Next pro 2 จะสามารถบรรจุ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ถึง 2.5 ml เลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะสามารถสูบได้ ประมาณ 450 – 600 คำเลยทีเดียวครับ และ หัวพอต Next pro 2 จะมีระดับ สารนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้า อยู่ที่ 30 mg หรือ 3 % ทำให้เมื่อใช้งาน หัวพอต Next pro 2 แล้วจะรู้สึก อิ่มควัน เต็มปอดแน่นอนครับ และ หัวพอต Next pro 2 ยังมีรสชาติให้เลือกถึง 16 รสชาติ แถมตัว หัวพอต Next pro 2 ยังมีราคาถูก ไม่แพง จับต้องได้ แน่นอนครับผม ขอแนะนำเลยกับ หัวพอต Next pro 2

สินค้าในซอง หัวน้ำยา Next pro 2

  • 1 x หัวพอต Next pro 2

คุณสมบัติ หัวพอต Next pro 2

  • Specification : หัวพอต Next pro 2
  • แบรนด์ : X Next
  • ชื่อสินค้า : หัวพอต Next pro 2
  • ความจุน้ำยา : 2.5 ml
  • ระดับนิโคติน : 30 mg ( 3 % )
  • ใช้ร่วมกับพอต: Next Pro 2 Beyond , Vazer One , Infy Pod , Next Pro

หัวน้ำยา Next pro 2 มีรสอะไรบ้าง

หัวพอต Next pro 2 เป็น หัวน้ำยา Pod จากทางแบรนด์ X Next และ หัวพอต Next pro 2 จะมาพร้อมกับ รสชาติที่มีให้เลือกมากมายถึง 16 รสชาติ ด้วยกันเลย และ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. Fresh Watermelon [แตงโม]
  2. Fruity Pop [ไอติมฟรุ๊ตตี้]
  3. Green Soda [น้ำเขียว]
  4. Hokkaido Melon [เมล่อน]
  5. Lime Ice Cream [ไอติมมะนาว]
  6. Lolipop [ลูกอม]
  7. Lychee Jelly [ลิ้นจี่]
  8. Menthol Extra [มิ้นท์ขั้วโลก]
  9. Mineral Water [น้ำแร่]
  10. Mint Extra [มิ้น]
  11. Oolong Tea [ชาอู่หลง]
  12. Peach Ice [พีช]
  13. Slurpee Cola [โคล่า]
  14. Strawberry Smoothie [สตอเบอรี่]
  15. Sugus Apple [แอปเปิ้ล]
  16. Sugus Grape [องุ่น]

ข้อดี-ข้อเสียของ หัวพอต Next pro 2

หัวพอต Next pro 2 เป็น หัวพอต ที่จะมาพร้อมกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากทางแบรนด์ X Next และ หัวพอต Next pro 2 จะสามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ถึง 2.5 ml เลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะมีระดับ ความเข้มข้นของ สารนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้า ที่อยู่ในระดับสูง นั่นเองครับ ทำให้เมื่อใช้งาน หัวพอต Next pro 2 แล้วจะรู้สึกอิ่มควัน เต็มปอด แน่นอนครับผม และ หัวพอต Next pro 2 ยังมีกลิ่น และ รสชาติของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เลือกมากมานถึง 16 รสชาติด้วยกันเลย และ หัวพอต Next pro 2 ยังสามารถรีดกลิ่น และ รสชาติได้เข้มข้น จัดเต็มกันไปเลยครับ ทุกรสชาติ

ข้อดีของ หัวน้ำยา Next pro 2

  • มีรสชาติให้เลือกมากมายถึง 16 รสชาติ
  • สามารถรีดรสชาติได้เข้มข้น ทุกรสชาติ
  • ใช้ร่วมกับ พอตระบบปิด ได้หลากหลาย
  • ให้ฟิลเหมือนสูบบุหรี่จริงๆ
  • สูบแล้วอิ่มควัน เต็มปอด

ข้อเสียของ หัวน้ำยา Next pro 2

  • ไม่สามารถเติม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ สูบหมดแล้ว ทิ้งได้เลย

สรุปข้อมูล หัว Next pro 2

หัวพอต Next pro 2 เป็น หัวพอต ที่จะมาพร้อมกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากทางแบรนด์ X Next โดยตัว หัวพอต Next pro 2 จะสามารถบรรจุ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ถึง 2.5 ml เลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะสามารถสูบได้ประมาณ 450 – 600 คำเลยทีเดียว และ หัวพอต Next pro 2 จะมีระดับ สารนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้า ที่อยู่ในระดับสูง ทำให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มควัน เต็มปอดแน่นอนครับ และ หัวพอต Next pro 2 ยังมีกลิ่น และ รสชาติให้เลือกมากมานถึง 16 รสชาติด้วยกันเลย และ หัวพอต Next pro 2 ยังสามารถรีดกลิ่น และ รสชาติได้เข้มข้น จัดเต็มกันไปเลยครับ ทุกรสชาติ

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / Relx/ JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @736ipoyc

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น