หัวพอตไฟฟ้า 1 หัว สูบได้กี่ครั้ง

หัวพอตไฟฟ้า 1 หัว สูบได้กี่ครั้ง หัวพอตหลายๆแบรนด์ในปัจจุบันมีปริมาณความจุต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่คำถามคือ ทำไมปริมาณน้ำยาหัวพอตถึงสำคัญ

หัวพอตไฟฟ้า 1 หัว สูบได้กี่ครั้ง หัวพอตหลายๆแบรนด์ในปัจจุบันมีปริมาณความจุต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่หัวพอตที่มีปริมาณความจุเริ่มต้นที่ 2 ml ซึ่งสามารถสูบได้ประมาณ 300-400 คำ จนไปถึงหัวพอตที่มีปริมาณน้ำยามากกว่า 2 ml ซึ่งสามารถสูบได้มากกว่า 300-400 คำและบางครั้งอาจถึง 450-550 คำ แต่คำถามคือ ทำไมปริมาณน้ำยาที่หัวพอตต่างกันถึงสำคัญขนาดนั้น?

หัวพอตที่มีปริมาณความจุเริ่มต้นที่ 2 ml สามารถใช้ได้ประมาณ 300-400 คำ ซึ่งอาจจะใช้ได้มากกว่านี้หรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน เมื่อมีหัวพอตที่มีปริมาณน้ำยามากกว่านี้อย่าง 450-550 คำ บางครั้งก็มักจะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า แต่การใช้งานก็มีความแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้งาน เช่น การลากยาวหรือสูบแบบจิบๆ ซึ่งอาจทำให้ปริมาณการใช้งานต่างกันไปอย่างมีนัยสำคัญ

หัวพอตไฟฟ้า 1 หัว สูบได้กี่ครั้ง หัวพอตหลายๆแบรนด์ในปัจจุบันมีปริมาณความจุต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่คำถามคือ ทำไมปริมาณน้ำยาหัวพอตถึงสำคัญ

สำหรับหัวพอตที่มีปริมาณน้ำยาเยอะกว่า 2 ml การดูดจะมีคำตอบที่ไม่ชัดเจนว่าสามารถดูดได้กี่คำ แต่มักจะอยู่ที่ประมาณ 300-400 คำ โดยการใช้งานที่ประสบกันมาก็อาจทำให้หัวพอตดูดได้น้อยกว่าหรือมากกว่าเช่นกัน และมีความแตกต่างในระยะเวลาการใช้งาน โดยทั่วไปแล้วอาจใช้ได้นานๆ ตั้งแต่ 2 วันขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม หัวพอตแบบเติมน้ำยาเองก็มีความคุ้มค่าในแง่ของความประหยัดในการใช้งาน แต่ก็ควรทราบว่าหัวพอตแบบนี้เป็นคอยล์แบบลวดสำลีซึ่งอาจจะมีโอกาสไหม้เร็วกว่าหัวพอตแบบเซรามิค แม้ว่าจะถือว่าดีในระดับหนึ่งแต่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องพิจารณาการใช้งานให้เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละบุคคลด้วยละเอียดอ่อนได้ดีกว่า

หัวพอตไฟฟ้า 1 หัว สูบได้กี่ครั้ง หัวพอตหลายๆแบรนด์ในปัจจุบันมีปริมาณความจุต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่คำถามคือ ทำไมปริมาณน้ำยาหัวพอตถึงสำคัญ

การเลือกหัวพอตในการใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะมีผลต่อประสิทธิภาพและประสบการณ์ในการใช้งาน ดังนั้น การคำนึงถึงการใช้งานและความต้องการส่วนบุคคลจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกหัวพอตที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเอง

ในตลาดนั้นก็มี หัวพอต 2ml หลากหลายแบรนด์แต่บางแบรนด์ก็ได้ทำ หัวพอต ที่มีปริมาณความจุมากกว่า 2 ml ด้วยซึ่งจะมีตั้งแต่ 2.2 ml ไปจนถึง 2.5 ml ซึ่งแบรนด์หลักๆที่ทำนั้นก็มี Vazer one ,  Marbo zero , Jues Plus , 7-11 , Pixxy ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบ หัวพอต ที่มีเอกลักษณ์ยังไงแต่ก็สามารถลองได้หลายๆแบรนด์เพื่อเป็นตัวช่วยในการซื้อ หัวพอต ในครั้งต่อๆไป

สรุป

การเลือกหัวพอตในตลาดมีความหลากหลายที่คุณสามารถเลือกจากมันได้อย่างสะดวกสบายและตรงกับความต้องการของคุณ หัวพอตมีขนาดและปริมาณน้ำยาที่หลากหลาย ซึ่งมันขึ้นอยู่กับความชอบและการใช้งานของแต่ละคนว่าชอบแบรนด์ไหน หรือมีความถนัดกับการใช้งานแบบไหนมากที่สุด

บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกซื้อหัวพอตที่เหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนหัวพอตใหม่ของคุณ การเลือกหัวพอตที่เหมาะสมสามารถมีผลต่อประสิทธิภาพของการทำความสะอาดและการดูแลอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นด้วย

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / Relx/ JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น